Có mấy loại giỏ quà Tết nhập khẩu?

Bạn đang đau đầu không biết chọn mua gì làm quà trong Tết 2016, không biết có mấy loại giỏ quà Tết nhập khẩu để chọn lựa cho phù hợp. Tất cả sẽ được trả lời ngay trong bài viết này.

Như đã biết, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ở Việt Nam ngày càng cấp thiết và người tiêu dùng cũng vì thế mà ngày càng cẩn thận hơn trong việc chi tiêu mua sắm. Do đó, xu hướng chọn mua đồ nhập khẩu là một xu hướng tất yếu phải xảy ra. Giỏ quà Tết nhập khẩu chỉ là một trong số đó.

Thế nào là giỏ quà Tết nhập khẩu?

Tất nhiên, vừa nghe đến hai từ “nhập khẩu”, bạn sẽ nhận thấy rằng nguồn gốc của loại giỏ quà này không thể ở Việt Nam. Tuy vậy, vẫn có trường hợp đó là những giỏ quà gói ở Việt Nam nhưng phần bên trong bên là sản phẩm ngoại nhập và các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao.

Điển hình là giỏ quà Tết 500k đang được bày bán tại MOGO SHOP.



Giỏ quà Tết 500k của MOGO

Trong giỏ quà Tết 500k này, bạn sẽ thấy có quả óc chó nằm nổi bật hơn cả. Ngoài việc là hàng nhập khẩu, quả óc chó còn là sản phẩm vô cùng bổ dưỡng và cực tốt cho sức khỏe. Bạn không thể không biết những lợi ít như:

+ Quả óc chó có hàm lượng Omega-3 gấp 3 lần cá hồi.

+ Quả óc chó có chứa chất Polyphenol chống oxy hóa giúp phòng ngừa bệnh máu đông.

+ Quả óc chó là một nguồn melatonin vô cùng dồi dào giúp con người cải thiện giấc ngủ.

+ Quả óc chó rất tốt cho người bị tiểu đường, giúp nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi túi mật và phòng chống ung thư nếu ăn mỗi ngày với liều lượng đúng theo quy định.



Quả óc chó có giá trị dinh dưỡng cực cao


Ngoài ra, chúng ta cũng không thể bỏ qua chai rượu vang Đà Lạt. Mặc dù không phải là hàng nhập khẩu nhưng khi được xếp cạnh các sản phẩm nhập khẩu khác, rượu vang Đà Lạt vẫn không hề kém cạnh cả về diện mạo lẫn chất lượng.

Nhờ sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao và đạt chuẩn quốc tế, rượu vang Đà Lạt không chỉ được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao mà còn được thế giới ưa chuộng. Quả thật rượu ngon thường dành cho người sành điệu.



Vang Đà Lạt làm nức lòng người Việt Nam

Hy vọng các thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn định hình được giỏ quà Tết nhập khẩu cần mua trong xuân 2016 này.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ MOGO SHOP

Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Mại, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: (08) 6659 4567

Zalo và Viber: 0967 270 260



No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bình luận Google Plus